Nhận định bóng đá Bielefeld vs Schalke, 02h45 ngày 30/10: Khuất phục chủ nhà

Schalke toàn thắng trong 5 chuyến làm khách gần đây đến sân của Bielefeld ở các giải đấu chính thức. Điều đó sẽ giúp các học trò của HLV Wagner thêm tự tin để thực hiện mục tiêu đánh bại Bielefeld trong trận đấu đêm nay.

Schalke có lý do để tin tưởng vào khả năng sẽ giành chiến thắng trận này. Quá khứ ủng hộ họ. Thống kê chỉ ra rằng, trong 9 trận đấu gần đây giữa 2 đội (không tính các trận giao hữu), Schalke áp đảo với thành tích thắng 8 và chỉ để hòa 1 trận. Trong đó, họ toàn thắng trong 5 trận đấu trên sân của Bielefeld và không để đối phương có bàn danh dự.

Nói vậy để thấy rằng, Schalke chưa bao giờ phải lo lắng khi phải thi đấu trên sân của Bielefeld. Chưa kể, phong độ sân nhà gần đây của đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Đức cũng không thực sự tốt khi họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất (còn lại hòa 2 và thua 2 trận).

Tuy đang thi đấu không thực sự tốt, nhưng Schalke luôn tỏ ra tự tin khi phải đá trên sân khách. Nhờ đó, trong 5 trận đấu nơi xứ người kể từ đầu mùa giải đến giờ, họ thắng 3, hòa 1, chỉ để thua 1 trận.

Một trong những vấn đề của Bielefeld thời gian gần đây là sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự. Trong 5 trận vừa qua, có tới 4 lần họ không giữ sạch được lưới nhà. Với lối chơi phòng ngự lỏng lẻo đó, không loại trừ khả năng Bielefeld sẽ tiếp tục bị Schalke khuất phục ngay trên sân nhà của mình.

Tóm lại, với đội hình có chất lượng hơn, lại được sự ủng hộ của quá khứ, Schalke nhiều khả năng giành chiến thắng ngay trên sân của Bielefeld ở trận đấu đêm nay!

THÔNG TIN

Theo kèo châu Á, Bielefeld thua 7 và thắng 3/10 lần gần đây gặp Schalke.
Theo kèo châu Á, Bielefeld thắng 5 và thua 1/6 trận gần đây, thắng 8 và thua 5/13 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Schalke thắng 8, thua 4/12 trận gần đây và thắng 4, thua 1/5 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT

Tối đa 2 bàn thắng: 4 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Bielefeld  không vượt quá 2 bàn thắng và 3 trận vừa qua của Schalke xảy ra tình trạng tương tự. Vì thế, trận này nhiều khả năng chỉ có tối đa 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận