Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội, 19h15 ngày 29/10

Thất bại ở chung kết Cúp QG 2020 khiến Viettel càng có thêm động lực để “phục thù” Hà Nội trong trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29/10 trên sân Hàng Đẫy.

Cho đến bây giờ mỗi khi nhắc đến trận chung kết Cúp QG 2020 nhiều cầu thủ Viettel vẫn chưa thể nào quên được 10 phút ác mộng trên sân Hàng Đẫy. Trong trận đấu mà Viettel chơi rất chặt chẽ trong phòng ngự, kiểm toả tốt dàn hoả lực của Hà Nội thậm chí còn có bàn thắng trước nhưng chỉ 10 phút cuối trận, mọi cố gắng đã tan biến.

Sự xuất sắc của Thái Quý cùng với Quang Hải đã giúp Hà Nội có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 2-1 qua đó giành cúp vô địch. Viettel đã không thể tin vào mắt mình bởi đây là lần đầu họ giành quyền vào chơi trận chung kết lại nhỉnh hơn đối phương về lực lượng (Rimario bị treo giò, Omar chấn thương) nhưng cuối cùng đã phải nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tính thực dụng nhiều khả năng sẽ tái hiện ở trận đấu giữa Viettel và Hà Nội

Mất ngôi vương, Viettel đành phải dốc sức toàn lực cho mặt trận V.League. Viettel đang có lợi thế lớn, dẫn đầu BXH và hơn Hà Nội 2 điểm nên trong trận đấu tối 29/10, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng có quyền toan tính. Viettel năm nay đặt sự hiệu quả lên hàng đầu, mỗi khi có bàn thắng, họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi chắc bên phần sân nhà. 3 trận đấu gần đây, Viettel đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 cho thấy triết lý thực dụng ăn sâu vào cách chơi của họ như thế nào.

Trong khi đó, với Hà Nội chặng đường phía trước còn 3 trận và nhiệm vụ của họ là phải lật ngược tình thế. Và có điều thú vị, cả 3 trận đấu đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình lần lượt và Viettel, Sài Gòn FC và Than.QN nên rõ ràng chặng đường rất chông gai. Hùng Dũng từng nói về nhì là thất bại với Hà Nội nên giờ đây nhiệm vụ của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm rất nặng nề. Họ sẽ phải căng sức để tạo nên cuộc lật đổ vị trí đầu bảng của Viettel.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Đội hình dự kiến

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Thiết, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Bruno, Caique

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Tấn Tài, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Rimario

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

5 TRẬN GẦN ĐÂY CỦA VIETTEL

5 TRẬN GẦN ĐÂY CỦA HÀ NỘI

 

XEM THÊM 

HLV Park Hang Seo kinh ngạc nhìn Trọng Đại ghi siêu phẩm

HLV Nam Định bực bội vì cầu thủ mất tập trung

Tuyệt phẩm của Trọng Đại, sự cứu rỗi cho Viettel và cả chính anh

    Bình Luận