Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội

Ở trận đấu thuộc vòng 1 Cúp QG 2022, Quang Hải được tung vào sân ở phút 61. Anh in dấu giày vào thắng lợi tưng bừng 4-0 trước CAND. Đây cũng là trận đấu cuối trên sân Hàng Đẫy của Quang Hải trước khi chia tay CLB Hà Nội.

Trận đấu tiếp CAND trên sân Hàng Đẫy là trận chia tay Quang Hải của CLB Hà Nội. Trước đối thủ yếu, HLV Chun Jaeho cất Quang Hải, Văn Quyết và nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Dù vậy, ông tung ra sân một vài trụ cột như Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải…

Quang Hải chia tay CLB Hà Nội sau nhiều vinh quang với đội bóng Thủ đô.

Đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ chủ động tăng tốc song vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ hàng thủ đối phương. Thậm chí, nhiều thời điểm, CAND tổ chức tấn công nguy hiểm. Sự thiếu sắc bén của hàng công khiến đội khách không có bàn thắng.

Trong khi đó, khép lại hiệp 1, CLB Hà Nội dẫn trước đối thủ nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Phạm Tuấn Hải. Sau giờ nghỉ, giây phút người hâm mộ chờ đợi chính là Quang Hải được tung vào sân.

Anh là tâm điểm của trận đấu khi chuyên môn giữa hai đội quá chênh lệch. Phút 61, Quang Hải vào sân thay Thành Lương. Cả khán đài đồng loạt chào mừng anh vào sân. Tấm tifo lớn căng lên, ẩn sâu bên trong ánh mắt của Quang Hải là sự xúc động. 

Và chỉ mấy chục giây sau khi Quang Hải vào sân, Bùi Hoàng Việt Anh lập siêu phẩm để đời với pha dứt điểm ở hơn nửa sân. Cũng chỉ hai phút sau, Quang Hải bấm bóng đẹp mắt, kiến tạo để Phạm Tuấn Hải nâng tỷ số lên 3-0.

Tất cả đều đổ dồn vào Quang Hải trong 30 phút còn lại. Tiền vệ tài hoa cùng các đồng đội có một vài cơ hội ghi bàn. Văn Quyết có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 ở phút bù giờ hiệp 2.

Đây là chiến thắng ý nghĩa, như một món quà chia tay Quang Hải trong trận đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy. 

    Bình Luận