Siêu Cúp QG 2019: Nín thởi với phương án mở hay đóng cửa sân

Trận Siêu Cúp QG 2019 giữa TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào 16h30 ngày 1/3. Cho đến thời điểm này, phương án đón khán giả đến sân vẫn khiến BTC trận đấu có nhiều băn khoăn.
Siêu Cúp QG 2019: Nín thởi với phương án mở hay đóng cửa sân

Tình hình chống dịch Covid-19 của Việt Nam đang có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, diễn tiến dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp. Các cơ quan quản lý yêu cầu hạn chế tụ tập đông người, các trường học yêu cầu tạm đóng cửa. 

Trong những ngày qua, BTC trận đấu đã có buổi làm việc với đơn vị đăng cai và các bên liên quan để bàn bạc phương án mở hay đóng cửa sân vận động trong trận tranh Siêu Cúp QG. Quan điểm được đưa ra là trận đấu cần được tổ chức đúng hạn định sau khi đã bị đổi lịch một lần. 

Hiện nhiều phương án liên quan đến khán giả đã được đưa ra. Trong đó, có phương án sân vận động Thống Nhất có thể không mở cửa đón số đông khán giả vào sân. Để động viên tinh thần thi đấu hai đội, BTC trận đấu có thể cho tối đa 100 CĐV vào sân.

Phương án cuối cùng sẽ sớm được BTC trận đấu đưa ra sau khi thống nhất với chính quyền địa phương, VFF, VPF. Đây là điều không mong muốn nhưng nó phù hợp với tình hình hiện tại và thể hiện sự chung tay của những người làm bóng đá với sức khỏe cộng đồng.

XEM THÊM

Hà Nội FC xuất quân, hướng tới mục tiêu ăn 3 mùa giải 2020

Công Phượng đã bớt vô duyên trong vòng 16m50

Thầy ruột nói gì về sai lầm đáng trách của trò cưng Bùi Tiến Dũng?

    Bình Luận