Thủ môn người hùng của Thanh Hoá: ‘Tôi đã xem Văn Quyết đá phạt đền quá nhiều’

“Tôi đã xem Văn Quyết đá penalty quá nhiều trước đó rồi. Tôi tự nhủ mình chắc chắn đoán được hướng sút của tiền đạo này và cuối cùng đã thành công”, thủ môn Xuân Hoàng chia sẻ với phóng viên Bóng đá.

Thủ môn người hùng của Thanh Hoá: ‘Tôi đã xem Văn Quyết đá phạt đền quá nhiều’ 

Thủ môn Nguyễn Xuân Hoàng trở thành người hùng của CLB Thanh Hoá. Anh đã cản phá được 2 lượt đá luân lưu của Hà Nội gồm Tagueu (lượt 5) và Văn Quyết (lượt 10). Chia sẻ với phóng viên Bóng đá sau trận, Xuân Hoàng nói: “Thực sự tôi rất vui. Tôi hạnh phúc khi bản thân mình đã góp công không nhỏ để giúp Thanh Hoá có được chiến thắng hôm nay.

Xuân Hoàng bật mí bí quyết cản pha bóng của Văn Quyết: “Trước trận này, tôi đã xem Hà Nội đá luân lưu nhiều. Tôi cũng phân tích thêm về anh Văn Quyết. Tôi đã xem anh Văn Quyết đá quá nhiều rồi. Trong đầu tôi chắc chắn đoán được hướng sút của Văn Quyết luôn. Tôi đã thành công. Chỉ tiếc là tôi cứ nghĩ Văn Quyết sẽ đá lượt đầu. Không ngờ Văn Quyết đá lượt cuối thôi”. 

Ở ranh giới mà đội có thể thất bại khi gặp bất lợi về lượt sút và tỷ số luân lưu, Xuân Hoàng nói: “Trong đầu tôi chỉ nghĩ mình sẽ làm được và tôi tự nhủ bản thân sẽ phải cố gắng bằng mọi giá. Sau cùng, đội Thanh Hoá đã giành chiến thắng. Thật hạnh phúc”.

    Bình Luận