Tin bóng đá Việt Nam (9/4)

BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.
Tin bóng đá Việt Nam (9/4)
HLV Park Hang Seo “vi hành”
Để chuẩn bị nhân sự cũng như tìm kiếm và phát hiện thêm những nhân tố mới cho các ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã thân chinh đến xem các trận sơ loại của Cúp QG 2018. Chiều qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Bình Định để theo dõi trận đấu giữa hai đội hạng Nhất là Bình Định và Viettel. Bên cạnh trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng nên hứa hẹn sẽ giới thiệu được cho HLV Park Hang Seo. 

Các đội bóng Việt Nam tại AFC  CUP  2018: Trông cả vào SLNA
FLC Thanh Hóa và SLNA là 2 đại diện của Việt Nam ở AFC Cup. Tuy nhiên, FLC.ThH coi như đã hết hy vọng đi tiếp khi kém đội đầu bảng G đến 5 điểm. Niềm hy vọng lúc này dồn cả vào SLNA. Sau 4 lượt trận, SLNA dẫn đầu bảng H với 7 điểm nhưng cùng có điểm số với 2 đội đang đứng phía sau.


Vì thế, để không bị hụt hơi trong cuộc đua tranh suất duy nhất của bảng đấu vào vòng knock-out, SLNA phải thắng Tampines Rovers trên sân nhà vào ngày mai (10/4). Vấn đề là đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng có “cương” đến cùng để giành vé đi tiếp? Trong những ngày qua khi phát biểu với báo chí, “thuyền trưởng” của SLNA hay than phiền rằng, mật độ thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ, góp phần dẫn đến kết quả không tốt ở V.League. Thế nên, cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Singapore ở vòng 5 này là cơ hội để khẳng định tham vọng của SLNA ở AFC Cup.

Đồng Tháp dè dặt với chỉ tiêu Top 5
Ở vòng sơ loại Cúp QG, Đồng Tháp sẽ gặp đối thủ rất mạnh là CLB TP.HCM. HLV Trần Công Minh cho biết, đội bóng miền Tây không đặt nặng chỉ tiêu ở sân chơi này mà coi đây là “cữ dượt” để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2018. Nói về mùa giải mới, “thuyền trưởng” của Đồng Tháp không muốn đặt chỉ tiêu thăng hạng V.League bởi ngại tạo áp lực cho các học trò, mà chỉ đưa ra mục tiêu khiêm tốn lọt vào Top 5 chung cuộc của giải hạng Nhất.
    Bình Luận