Vòng loại Cúp QG 2018: Các đội V.League sẽ đi tiếp

Trên sân nhà, Hà Nội FC sẽ tiếp các vị khách Đắk Lắk. Theo điều lệ Cúp QG, những đội bóng ở V.League không được sử dụng cầu thủ ngoại khi đối đầu với các đội bóng ở hạng Nhất. Tuy nhiên, ngay cả khi chỉ đá với đội hình toàn nội binh, Hà Nội FC vẫn được đánh giá vượt trội đội bóng đến từ Tây Nguyên.
Vòng loại Cúp QG 2018: Các đội V.League sẽ đi tiếp
Với mong muốn các trụ cột nghỉ ngơi để tập trung cho V.League, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Thành Chung, Đức Huy, Thái Quý, Minh Dĩ, Văn Toàn... thi đấu. Trong lần hiếm hoi được đá chính ngay từ đầu, chắc chắn những quân bài dự bị chiến lược của đội bóng Thủ đô sẽ ra sân với khát khao, quyết tâm khẳng định khả năng trước Đắk Lắk. Thế nên, sẽ không ngạc nhiên nếu chiều nay, đội khách ra về tay trắng, thậm chí có thể nhận trận thua với tỷ số đậm.

Khác với Hà Nội FC, Sanna.KH sẽ phải đến làm khách trên sân của Huế. Thầy trò HLV Võ Đình Tân đang có phong độ cực cao ở V.League và chiến thắng 3-1 trước ứng cử viên vô địch FLC.TH ở trận đấu bù cách đây vài ngày đã chứng minh điều đó. Với kinh nghiệm và đẳng cấp chuyên môn vượt trội, đội bóng phố Biển có lẽ sẽ không quá khó để có được chiến thắng ngay trên sân khách để đi tiếp.

Ở trận đấu còn lại, TP.HCM sẽ tiếp một đại diện khác của giải hạng Nhất là Đồng Tháp. Chơi trên sân nhà, lại đang khát khao lấy lại hình ảnh sau thất bại trước SLNA mới đây, TP.HCM được đánh giá ở thế “cửa trên” và chiếm nhiều ưu thế để giành vé đi tiếp.

DỰ ĐOÁN
Hà Nội FC - Đắk Lắk: 3-0
Huế - Sanna.KH: 1-2
TP.HCM - Đồng Tháp: 2-0

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 9/4
15h30: Huế - Sanna.KH
17h00: HAGL - Than.QN             BĐTV
18h00: Hà Nội - Đắk Lắk             TTTV
TP.HCM - Đồng Tháp 
    Bình Luận