Báo Đức nói về sự cố tại Mỹ Đình; HAGL chia tay thêm 2 cầu thủ

Sự cố hy hữu về khung thành trên sân Mỹ Đình vừa qua đã thu hút sự chú ý của báo chí Đức.

Báo Đức nói về sự cố tại Mỹ Đình

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund đã thu hút sự chú ý của báo giới không chỉ ở ĐNÁ mà còn cả châu Âu. Sau màn đọ sức trên, tờ Kicker của Đức đưa ra nhận định về sự cố liên quan đến khung thành trên sân Mỹ Đình: “Marcel Lotka, tạo ra điểm nhấn lớn nhất cho trận đấu. Trước khi vào lưới nhặt bóng vì quả phạt đền, Lotka vô tình đẩy bật xà ngang, dẫn đến việc cầu môn cao hơn so với bình thường và ban quản lý sân cần vài phút để khắc phục sự cố”.

Báo Đức nói về sự cố tại Mỹ Đình; HAGL chia tay thêm 2 cầu thủ - Bóng Đá

Sự cố trên sân Mỹ Đình tối 30/11 được báo Đức chú ý. Ảnh: Báo Lao Động.

Trong khi đó, tờ Ruhr24 cho rằng đây là trận đấu vô cùng kỳ lạ: “Khung thành ĐT Việt Nam đã cao hơn so với bình thường khi xà ngang lúc đó đã không còn gắn với cột dọc trái. Trận đấu đã bị gián đoạn. Sau đó, một nhóm người đã vào khắc phục nhưng nó quả là không dễ dàng gì. Để rồi khi Việt Nam thực hiện quả phạt đền thành công, mọi thứ đã quá muộn với Dortmund”.

HAGL chia tay thêm 2 cầu thủ

Nhân sự của CLB HAGL đang có sự biến động lớn sau khi V-League 2022 kết thúc. Theo một số nguồn tin, đội bóng Phố Núi mới đây đã quyết định chia tay thêm 2 cái tên ở hàng phòng ngự. Theo đó, cặp trung vệ ngoại binh An Sae Hee và Mauricio sẽ không còn gắn bó với đoàn quân Kiatisuk Senamuang ở mùa giải tới.

Báo Đức nói về sự cố tại Mỹ Đình; HAGL chia tay thêm 2 cầu thủ - Bóng Đá

HAGL chia tay An Sae Hee và Mauricio.

Trong mùa giải vừa qua, 2 cái tên kể trên đã không có nhiều đóng góp cho HAGL và tuyến phòng ngự chính là điểm yếu lớn của đội bóng này. Thầy trò Zico Thái sẽ phải tìm cách cải thiện chất lượng hàng thủ bằng những sự bổ sung tiếp theo.

Tiết lộ lý do Trọng Hoàng giã từ ĐT Việt Nam

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 14 năm. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chia tay các đồng đội tại ĐT Việt Nam để trở về quê nhà SLNA.

Nói về quyết định trên, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "Trọng Hoàng đã có cuộc gặp và chia sẻ tình trạng của bản thân với HLV trưởng Park Hang-seo. Với quan điểm an toàn sức khỏe của cầu thủ là trên hết, HLV Park đồng ý để Trọng Hoàng trở về địa phương để tiếp tục tập trung điều trị".

ĐT Việt Nam tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu

Chiều ngày 02/11, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào miền Nam để tiếp tục rèn quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Địa điểm tập huấn lần này là Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ chia tay 1 nhân tố là Nguyễn Trọng Hoàng và không có sự bổ sung thêm cầu thủ.

Báo Đức nói về sự cố tại Mỹ Đình; HAGL chia tay thêm 2 cầu thủ - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ảnh: Zing.

Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ trở lại Hà Nội sau đây một tuần để bước vào trận giao hữu trước Philippines trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12. Tiếp đó, ĐT Việt Nam có những bước chuẩn bị cuối cùng và bước vào chiến dịch AFF Cup.

HLV Polking chia sẻ tình hình ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan vừa nộp danh sách 24 cái tên sẽ tham dự chiến dịch AFF Cup 2022 lên Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF). Nhìn vào những cái tên mà “Voi chiến” triệu tập, có thể thấy họ không có được các nhân tố tốt nhất và sẽ gặp nhiều bất lợi trong quá trình bảo vệ ngai vàng.

Nói về điều này, HLV Alexandre Polking chia sẻ với Zing: “AFF Cup 2022 không diễn ra vào FIFA Days. Vì thế, chúng tôi hiểu và tôn trọng quyết định của CLB. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở giải đấu này".

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 14:32 02/12/2022
    Bình Luận