Báo Hàn nêu yếu tố giúp ĐT Việt Nam làm nên chuyện trước Trung Quốc

Trang báo Sports Seoul (Hàn Quốc) tin tưởng vào khả năng chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc.

ĐT Việt Nam đang trong quá trình hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Trung Quốc tại lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Về cơ bản, lực lượng của Những chiến binh sao vàng đã ổn định sau khi Phan Văn Đức và Vũ Văn Thanh đã hồi phục chấn thương, trở lại tập luyện.

Nhận định về trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, trang Sports Seoul bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Theo đó, tác giả Jung Da-woo viết: "ĐT Việt Nam vừa trải qua 2 thất bại trong loạt trận tháng 9 vừa qua. Họ thua Saudi Arabia 1-3 và Australia 0-1. Nhưng đối thủ ở vòng 3 của họ - Trung Quốc thậm chí còn kém hơn. Hiện tại Trung Quốc còn xếp dưới Việt Nam trên BXH bảng B vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Báo Hàn nêu yếu tố giúp ĐT Việt Nam làm nên chuyện trước Trung Quốc - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và các học trò quyết tâm cho trận gặp Trung Quốc.

Đây là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Park có được chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại vòng loại cuối của 1 kỳ World Cup. HLV Park đã có nhiều kinh nghiệm đối phó với Trung Quốc khi còn làm việc cho ĐTQG Hàn Quốc nên ông sẽ biết cách tung ra những chiêu thức của mình để có được kết quả tốt trước Trung Quốc.

Ở trận đấu thứ 4, ĐT Việt Nam sẽ gặp Oman - đội tuyển vừa tạo cơn địa chấn với chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản ngay trên sân khách. Đây là một đối thủ rất đáng gờm và ĐT Việt Nam cần phải tranh thủ, lấy hết động lực để giành chiến thắng trước Trung Quốc."

Đăng Huy | 17:51 06/10/2021
    Bình Luận