Báo Indonesia nhận xét về lối chơi của Việt Nam

Việt Nam dường như không muốn lặp lại sai lầm khi thua Indonesia ở Asian Cup nên cố gắng chơi tấn công và quyết liệt trong những phút đầu.

Họ đã có cơ hội, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi cho đến giờ nghỉ giải lao. Trong hiệp 2, đội chủ nhà có một số sự thay đổi người. Sự hiện diện của Pratama Arhan ngay lập tức có tác động đến các đợt tấn công của Indonesia. Phút 50, quả ném biên của Arhan đã tạo ra sự hỗn loạn trong vòng cấm Việt Nam.

2 phút sau, cú ném của Arhan mang đến một cơ hội khác. Võ Minh Trọng cố gắng phá bóng nhưng lại tạo cơ hội cho Egy Maulana Vikri ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau trận Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam lại thua tối thiểu Indonesia.

Philippe Troussier sau đó đã đưa Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh vào. Sự có mặt của hai cầu thủ này đã tiếp thêm sức mạnh quan trọng cho thế trận của Việt Nam. Việt Nam có cơ hội ở phút 79 khi Phạm Xuân Mạnh chuyền ngang cho Hồ Tấn Tài đánh đầu. Bóng vẫn đi chệch khung thành Indonesia.

Sau trận đấu, trang CNN Indonesia bình luận: "Lối chơi quyết liệt của Việt Nam không dừng lại cho đến những phút cuối cùng. Trong khi đó, Indonesia có cơ hội nhờ công Egy, người đã tận dụng tối đa đường bóng của Arhan."

Thanh Vũ | 22:26 21/03/2024
    Bình Luận