Indonesia bổ sung thêm thủ môn nhập tịch ngày đấu Việt Nam

Indonesia vừa mới nhập tịch thành công Cyrus Margono, thủ thành đang thi đấu tại Hy Lạp.

Đội tuyển Indonesia sắp bước vào cuộc đại chiến với Việt Nam thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Thời gian qua bóng đá Indonesia đã thăng tiến chóng mặt. Đóng góp công lớn cho sự tiến bộ này là dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng đến từ châu Âu. Và ngày hôm nay, truyền thông xứ Vạn đảo tiếp tục thông báo tin vui với người hâm mộ nước nhà rằng thủ thành Cyrus Margono, người đang khoác áo CLB Hy Lạp, Panathinaikos B, đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch.

Indonesia bổ sung thêm thủ môn nhập tịch ngày đấu Việt Nam - Bóng Đá

 Cyrus Margono phát biểu tự tin sau khi hoàn tất quá trình nhập tịch Indonesia.

Phát biểu sau buổi lễ tuyên thệ, cầu thủ sinh năm 2001 cho biết đang rất tự tin để đánh bật thủ môn tuyển quốc gia hiện tại Nadeo Argawinata khỏi vị trí số 1 khung gỗ trong đội hình HLV Shin Tae-yong.

“Đúng, tất nhiên là tôi tự tin, chúng ta sẽ thấy điều đó," thủ thành gốc Mỹ chia sẻ.

Nói về đội tuyển Indonesia hiện tại, chàng thủ môn cao 1m90 cho rằng đây là một tập thể cạnh tranh và anh hứa sẽ nỗ lực hơn 100% khả năng để cống hiến cho Tim Garuda.

“Tôi nghĩ tất nhiên sẽ có sự cạnh tranh, vì đây là môn thể thao đồng đội,” Cyrus Margono nói thêm. “Tôi nghĩ nó không chỉ là 100 mà là 110%.”

Nam Thành | 19:57 21/03/2024
    Bình Luận