Báo Thái Lan dự đoán đội hình ĐT Việt Nam, gọi tên 3 nhân tố chủ chốt

Trang Siam Sport (Thái Lan) đã đưa ra dự đoán về 11 cầu thủ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận bán kết lượt đi.

Vào lúc 19h30 tối nay (23/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với đại kình địch Thái Lan. Đây là cuộc đối đầu được cả Đông Nam Á mong chờ khi cả 2 đều là thế lực thật sự ở khu vực và cả duyên nợ mà 2 nền bóng đá đã tạo lập trong quá khứ.

Báo Thái Lan dự đoán đội hình ĐT Việt Nam, chỉ ra 3 nhân tố chủ chốt - Bóng Đá

Trang Siam Sport có những nhận định trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Trước thềm trận đại chiến diễn ra tại SVĐ Quốc gia Singapore, trang Siam Sport (Thái Lan) đã có một bài viết phân tích khá chi tiết về tương quan lực lượng của 2 đội. Ở đoạn viết về ĐT Việt Nam, tác giả nhận định: "Những chiến binh sao vàng đã sẵn sàng chiến đấu. Họ được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Park Hang-seo và vừa có chiến thắng 4-0 trước Campuchia. Tiếc là ĐT Việt Nam chỉ xếp thứ 2 tại bảng B vì kém Indonesia về số bàn thắng ghi được.

Ở trận bán kết lượt đi tới đây, nhiều khả năng họ sẽ đưa những nhân tố tốt nhất đá chính như Nguyễn Quang Hải, trên hàng công có bộ đôi Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng.

Nhìn vào những trận đã qua, có thể dự đoán họ tiếp tục chơi với sơ đồ 3-4-3. Đội hình dự kiến 11 người của Việt Nam là: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Hồng Duy, Tấn Tài, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức."

Đăng Huy | 05:14 23/12/2021
    Bình Luận