"Cánh chim lạ" tuyển Việt Nam đề ra mục tiêu với HLV Troussier

Gương mặt mới với tuyển Việt Nam đã có những phát biểu về mục tiêu sắp tới ở loạt trận FIFA Days tháng 10.

Là một trong những "cánh chim lạ" ở đợt tập trung tuyển Việt Nam lần này, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang đặt mục tiêu sẽ có màn thể hiện tốt để gây ấn tượng với HLV Philippe Troussier dù rằng anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những chân sút khác như Nguyễn Tiến Linh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Tùng hay Bùi Vĩ Hào cho 1 suất ra sân. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về mục tiêu trong giai đoạn tới, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bày tỏ: "Tôi học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ các đàn anh qua các buổi tập luyện trên sân, kể từ buổi tập đầu tiên hôm 2/10 đến giờ.

Nguyễn Đình Bắc muốn được ra sân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Tôi cũng hiểu triết lý của HLV Philippe Troussier nên không gặp quá nhiều khó khăn khi tiếp cận triết lý của thầy. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ được gọi tập trung lần này đều là những người có chuyên môn tốt.

Vì thế, bản thân tôi cần phải nỗ lực thật nhiều, cố gắng làm sao để mình có thể cạnh tranh, có thể tập luyện thật tốt cùng đồng đội. Trong suốt hành trình từ giải hạng Nhất đến U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam, tôi luôn nỗ lực, cố gắng và luôn tin là mình sẽ có cơ hội.

Vì thế, mình phải nắm bắt, phải cố gắng hết sức để hiện thực hóa những cơ hội đó thành thực tế. Trước tiên, mục tiêu của tôi là sẽ góp mặt trong danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam tham gia thi đấu 3 trận giao hữu quốc tế. Và nếu được ra sân thi đấu ở 3 trận giao hữu đó thì tôi sẽ cố gắng thật nhiều để thi đấu thật tốt trong màu áo ĐTQG Việt Nam".

Phi Yến | 07:30 08/10/2023
    Bình Luận