CĐV Brunei phẫn nộ: "Chúng ta chỉ đến để cung cấp điểm cho các đội khác"

Người hâm mộ Brunei tức giận vì màn trình diễn mới đây của đội nhà trước U22 Việt Nam.

Trong trận ra quân mới đây của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 trước U22 Brunei, các bàn thắng của Đức Chinh, Trọng Hùng và Việt Hưng đã mang về thắng lợi 6-0 cho đội bóng áo đỏ. Dù đối thủ không được đánh giá quá cao nhưng thắng lợi đầu tiên này sẽ khiến tâm lý của thầy trò HLV Park Hang-seo thoải mái hơn trong những trận đấu tới.

CĐV Brunei tức giận sau trận thua đậm - Bóng Đá

 U22 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi trước U22 Brunei.

Trong khi người hâm mộ Việt Nam hài lòng với thắng lợi ngày ra mắt thì các CĐV Brunei lại có tâm trạng ngược lại. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với những bình luận trên báo thể thao Brunei và dưới đây là một số ý kiến được zing trích dẫn:

"Số tiền được chi tiêu cho việc di chuyển và thuê khách sạn của đội tuyển hoàn toàn lãng phí. Chẳng có ý nghĩa gì cả!" - một người tên Az Am chán nản.

"Ở giải đấu này, U22 Brunei chỉ đến để cung cấp điểm cho các đội tuyển khác." - CĐV Nuttolia phẫn nộ.

"Tệ hại! Một màn trình diễn không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn không hiểu ý đồ của HLV trong tập thể U22 Brunei." - khán giả tên James Marshall gay gắt. 

Theo thống kê từ Bru Sports, cả bốn trận đấu gần nhất của Brunei trước Việt Nam đều là những trận thua có tỷ số ít nhất 6 bàn. Điều này không khỏi khiến những người hâm mộ đội tuyển Brunei thêm bi quan.

Thắng trận đầu ở SEA Games 30, các CĐV Việt Nam vẫn chưa thể yên tâm vì phía trước còn có những trận đấu khó khăn hơn với U22 Thái Lan, U22 Indonesia...  

    Bình Luận