Đá tảng ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng, nguy cơ lỡ trận Trung Quốc

Sau trận đấu với Australia, một thành viên của ĐT Việt Nam dính chấn thương khá nặng và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Trung Quốc vào tháng 10.

Nguyễn Thành Chung là cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia. Dù đã dính chấn thương trong trận gặp Chim ưng xanh nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu trận đón tiếp Socceroos trên sân Mỹ Đình vào đêm qua (07/09).

Đến phút 75, khi đã không thể tiếp tục thi đấu, anh đã được rút ra khỏi sân và nhường chỗ cho Nguyễn Thanh Bình. Sau trận đấu, anh di chuyển khó khăn và phải nhờ đến sự giúp sức của bác sĩ Choi Ju-young dìu đi từ xe vào khách sạn.

Đá tảng ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng, nguy cơ lỡ trận Trung Quốc - Bóng Đá

Thành Chung dính chấn thương bắp chân.

Sáng ngày 08/09, theo thông tin từ Sport5, sau khi được đi khám ở bệnh viện, trung vệ của CLB Hà Nội được xác định bị rách bắp chân nặng, khả năng lỡ hai trận đấu trong tháng 10 của ĐT Việt Nam (gặp Trung Quốc và Oman).

Trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam gặp nhiều tổn thất về lực lượng, Thành Chung là nhân tố thi đấu nỗ lực và đầy cố gắng. Anh thi đấu tốt ở cả vai trò trung vệ lệch trái lẫn lệch phải, bọc lót tốt cho các hậu vệ biên. Nếu anh không kịp bình phục đây sẽ là một mất mát lớn và HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán đến những phương án thay thế.

Theo lịch trình dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ xả trại 1 tuần trước khi trở lại tập luyện vào ngày 16/09.

Đăng Huy | 17:36 08/09/2021
    Bình Luận