ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thưởng lớn sau trận thắng Indonesia

Sau trận thắng tưng bừng 4 sao trước Indonesia, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm một khoản tiền thưởng lớn.

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại lượt 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu tại một giải đấu chính thức đầu tiên của Những chiến binh sao vàng sau gần 19 tháng. Chính vì thế, sức lan tỏa của chiến tích này rất lớn với NHM nước nhà.

Ngay sau trận đấu, để khích lệ tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho tập thể đổi 1 tỷ đồng. Phần thưởng rất xứng đáng cho tập thể BHL và các tuyển thủ sau màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ đến từ xứ sở vạn đảo.

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thưởng lớn sau trận thắng Indonesia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam nhận được những khoản tiền thưởng lớn sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp tục truyền lửa cho ĐT Việt Nam đã dành sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng và tặng thưởng toàn đội 1 tỷ đồng. Theo thông tin từ VFF, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE) chúc mừng, biểu dương toàn đội. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng đội tuyển.

Có thể thấy, các lãnh đạo Nhà nước luôn sát cánh cùng đội tuyển và có những sự động viên, khích lệ rất thiết thực. Như vậy, ĐT Việt Nam đã nhận được mức thưởng 2 tỷ sau trận thắng Indonesia.

Đăng Huy | 16:29 09/06/2021
    Bình Luận