Đưa ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup, thầy Park lên tiếng về tương lai

HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về tương lai sau khi giúp ĐT Việt Nam có vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo vừa cùng ĐT Việt Nam tạo ra cột mốc lịch sử tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ông cùng các học trò đã giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng với tư cách là 1 trong 5 đội hạng nhì xuất sắc ở vòng loại thứ 2 khu vực châu Á.

Sau chiến tích này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có buổi trả lời phỏng vấn với hãng tin Yonhap Nwes (Hàn Quốc). Ông chia sẻ thẳng thắn về những dự định trong đoạn đường sắp tới: "Tôi nghĩ mọi người đã có rất nhiều câu hỏi về chuyện tương lai của tôi. Hiện tại, việc đưa ĐT Việt Nam tiến tới vòng loại cuối World Cup là nhiệm vụ và mục tiêu lớn nhất của tôi.

Đưa ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup, thầy Park lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hiểu được khó khăn đang chờ ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đó là những gì mà tôi muốn nói rằng tôi đã đạt được. Hợp đồng của tôi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn còn thời hạn đến tháng Giêng năm sau. Điều này cần được tôn trọng và tuân theo."

Khi được hỏi về giả thiết ĐT Việt Nam có thể nằm chung bảng đấu với ĐT Hàn Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022, thầy Park tiếp lời: "Tôi thà không gặp ĐT Hàn Quốc, đó thật sự là một gánh nặng cho tôi. Xét về trình độ của HLV, các cầu thủ và vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, có thể thấy rằng, chúng tôi không phải là đối thủ của họ.

Nếu có chung bảng, đó sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng đó cũng là một vinh dự cho tôi và toàn đội."

Theo dự kiến, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 vào ngày 24/06.

Đăng Huy | 05:17 17/06/2021
    Bình Luận