Cựu "còi vàng" Việt Nam lên tiếng về trọng tài trận gặp UAE

Cựu "còi vàng" Dương Mạnh Hùng đã có những phát biểu về trọng tài điều hành trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển UAE vừa qua.

Sau khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển UAE khép lại, đã có khá nhiều chỉ trích nhắm vào trọng tài người Iraq, Ali Sabah Al Qaysi, khi ông bỏ qua tình huống ngã trong vòng cấm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Nhận định về vị "vua áo đen" này, cựu "còi vàng" Dương Mạnh Hùng cho biết trên Soha: "Đối với trọng tài thì tôi nghĩ hôm qua UAE cầm bóng nhiều hơn Việt Nam, nên để xảy ra các tình huống khác cần ông ấy bênh vực thì ít. Ví dụ ông ấy có ý bênh vực UAE đi nữa, mà đội họ mạnh hơn mình, rồi dẫn mình 3-0 như vậy… cuối trận họ chùng xuống thì chúng ta mới gỡ được 2 bàn chứ. Ví dụ người ta cứ đá căng như ban đầu thì cực khó cho Việt Nam.

Cựu

CĐV Việt Nam tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài Ali Sabah Al Qaysi. 

Với tôi, là người cùng nghề thì không đánh giá trọng tài bênh vực vì nói vậy là thiển cận. Tôi chỉ nói các tình huống, ví dụ pha Công Phượng bị phạm lỗi, người ta bỏ thì mình lên án thôi. Thứ hai là tình huống trọng tài thổi Tấn Trường 11m là cũng đúng đấy, không sai đâu.

Ở tình huống đó, khi Trường ra thì không có ý phạm lỗi đâu. Nhưng vì cầu thủ UAE tiếp xúc bóng nhanh, đẩy bóng đi được, đúng lúc tay của Trường ra tới. Khi đã ra rồi thì thành ra vồ vào chân cậu kia và phạm lỗi".

Phi Yến | 20:29 16/06/2021
    Bình Luận