Gặp Việt Nam, sao Malaysia tự tin vì 1 điều

Hậu vệ La'Vere Corbin-Ong của tuyển Malaysia đã có những nhận định về cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

Từng đụng độ nhau tại chung kết AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã gặp ít nhiều khó khăn trước tuyển Malaysia để có thể bước lên ngôi vương Đông Nam Á. Thậm chí, trong lần so tài gần đây, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước "Các chú hổ Malay". 

Do đó, tại cuộc chạm trán tới, tuyển Việt Nam được dự báo sẽ có 90 phút không dễ dàng trước đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Đáng chú ý, trong phát biểu gần đây hậu vệ La'Vere Corbin-Ong tỏ ra rất tự tin khi anh cho rằng tuyển Malaysia sở hữu 1 ưu thế hơn "Các chiến binh Sao vàng" ở màn thư hùng tới. 

Gặp Việt Nam, sao Malaysia tự tin vì 1 điều - Bóng Đá

La'Vere Corbin-Ong tự tin vào ưu thế thể hình của tuyển Malaysia. 

Cụ thể, ngôi sao của Malaysia có những chia sẻ được trích dẫn trên Tiền Phong: "Khi chúng tôi chạm trán Việt Nam vào 2 năm trước, chúng tôi đã thua vì họ là đội bóng giàu kỹ thuật, nhanh nhẹn và thi đấu rất kỷ luật. Thế nhưng, chúng tôi hiện đang có lợi thế lớn về chiều cao vì sở hữu những cầu thủ cao to như Liridon Krasniqi, Dion Cools và Guilherme De Paula.

Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt những pha ném biên xa của mình để tạo ra cơ hội cho các đồng đội ghi bàn. Tôi hy vọng, điều này sẽ giúp chúng tôi có được những lợi thế nhất định trong trận đấu sắp tới". 

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay (11/6 - giờ Việt Nam). 

Phi Yến | 19:47 11/06/2021
    Bình Luận