HLV Bình Định nói thẳng khả năng Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam

HLV Bùi Đoàn Quang Huy trải lòng về cánh cửa trở lại ĐTQG của Trần Đình Trọng ở buổi họp báo sau trận hòa trước Thể Công Viettel.

Trên sân Hàng Đẫy, Bình Định dẫn trước Thể Công Viettel tới phút 66 song bị gỡ hòa đáng tiếc. Đáng chú ý, trận đấu có sự theo dõi từ HLV Kim Sang-sik trên khán đài. Tân HLV ĐT Việt Nam cùng trợ lý di chuyển xuống sân ngay sau khi kết thúc trận đấu.

HLV Kim thu hút sự chú ý khi gặp riêng Đình Trọng và Đặng Văn Lâm. Với Đình Trọng, anh đang nỗ lực tìm lại đẳng cấp sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương dây chằng đầu gối. 

HLV Bình Định nói thẳng khả năng Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Kim động viên Đình Trọng.

Theo HLV Bùi Đoàn Quang Huy, cánh cửa trở lại ĐTQG vẫn rộng mở với cậu học trò sinh năm 1997.

"Đình Trọng trước đây là tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau khi chấn thương gối, cậu ấy sa sút phong độ. Thời gian qua, cậu ấy đã rất nỗ lực nên mới được như bây giờ. Đình Trọng có trở lại đội tuyển quốc gia không thì đó là việc của ông Kim Sang Sik. Nhưng với tôi, nếu Đình Trọng trở lại khoác áo tuyển thì đó là chuyện bình thường thôi," HLV trưởng Bình Định chia sẻ sau trận.

Trong khi đó, Văn Lâm nhiều khả năng được HLV Kim Sang Sik triệu tập trong đợt hội quân vào tháng 6 tới đây. Thủ thành 30 tuổi này sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với Nguyễn Filip nơi khung gỗ. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 06/06, trước khi làm khách trước Iraq vào ngày 12/06.

Bảo Bảo | 10:44 14/05/2024
    Bình Luận