HLV Indonesia nói thẳng điều không hiểu trước cuộc chạm trán Việt Nam

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu liên quan đến tình hình lực lượng của tuyển Indonesia trước trận gặp Việt Nam.

Từng bị đánh giá thấp hơn tuyển Việt Nam ở bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á tuy nhiên Tim Garuda đã xoay chuyển tình hình bằng chiến thắng 1-0 mới đây trước "Những chiến binh Sao vàng" ở Gelora Bung Karno.

Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Philippe Troussier có màn thể hiện đầy bế tắc và không thể 1 lần tìm được đường vào mành lưới của đại diện xứ vạn đảo.

Dù vậy, trong trận lượt về tại Mỹ Đình, câu chuyện có thể sẽ khác khi tuyển Việt Nam nhận được sự ủng hộ của không ít cổ động viên. Ngoài ra còn kể đến việc, tuyển Indonesia bị thiệt hại nhân sự do có nhiều cầu thủ sốt nặng trước thềm đại chiến.

HLV Indonesia nói thẳng điều không hiểu trước cuộc chạm trán Việt Nam - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong than thở về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ Indonesia. Ảnh: PSSI.

Trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây được báo Dân Trí dẫn lời, HLV Shin Tae-yong thừa nhận ông cũng không hiểu các học trò mắc bệnh gì khi cho biết: "Hôm nay, chúng tôi hầu như chỉ tập phục hồi. Ngày mai, tôi sẽ xem xét tình hình các cầu thủ. Chúng tôi cần chú ý tình hình đội bóng từng chút một để đưa ra chiến thuật phù hợp.

Tình trạng của các cầu thủ không tốt lắm. Có một vài người khá nghiêm trọng. Tôi không hiểu các cầu thủ nhiễm loại virus gì".

Phi Yến | 14:24 24/03/2024
    Bình Luận