HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam? Chuyên gia lên tiếng

BLV Vũ Quang Huy nói về khả năng HLV Kiatisuk Senamuang trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Sau những kết quả thiếu thuyết phục cùng ĐTQG thời gian gần đây, HLV Philippe Troussier đã bị VFF chấm dứt hợp đồng. Dù vậy, sẽ không dễ dàng để Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm được một gương mặt mới phù hợp, có thể thay thế vai trò của thuyền trưởng người Pháp trong thời gian ngắn.

BLV Quang Huy nói về HLV Kiatisuk - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk có thích hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ mong muốn HLV Park Hang-seo quay trở lại để giúp ĐT Việt Nam vượt qua khó khăn. Trong khi đó, HLV Kiatisuk Senamuang cũng là một cái tên lớn được liên kết với Những chiến binh Sao vàng vì những hiểu biết của ông với bóng đá tại dải đất hình chữ S.

Dù vậy, đánh giá về khả năng "Zico Thái" ngồi vào chiếc ghế nóng quyền lực của ĐT Việt Nam, BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ thẳng thắn được Soha dẫn lời:

"Tôi nghĩ cuộc sống khó nói trước, nhưng chuyện HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam thì chắc chưa phải lúc này đâu. Bởi nhiệm vụ của HLV Kiatisuk với CLB CAHN vẫn dang dở mà. Chưa kể sau đó, Zico Thái còn có nhiệm vụ quay trở lại HAGL ở V-League 2024/25 nữa. Khi ở cấp CLB còn đang dang dở thì khả năng Kiatisuk về với ĐT Việt Nam là cực thấp."

Thực tế, HLV Kiatisuk cũng từng bày tỏ nguyện vọng giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn. Nhưng đúng như nhận xét của BLV Quang Huy, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để nhà cầm quân người Thái Lan đảm nhận vai trò HLV.

Dương Quang | 18:16 29/03/2024
    Bình Luận