"HLV Kim Sang-sik đã nhìn ra được bộ khung cho ĐT Việt Nam"

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đang tích cực tìm kiếm tài năng cho ĐTQG và có thể ông đã có được những cái tên như ý.

Sau khi đảm nhiệm vai trò tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã tích cực có mặt ở nhiều SVĐ tại V-League để theo dõi các trận đấu nhằm đánh giá năng lực và phong độ của các cầu thủ, chuẩn bị cho đợt hội quân vào tháng 6 tới.

HLV Phạm Minh Đức phát biểu - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik tích cực tìm kiếm các nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Theo HLV Phạm Minh Đức, đây là dịp nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo điều kiện cho những gương mặt mới lên tuyển và họ cần phải thể hiện hết mình có thể góp mặt trong danh sách cuối cùng.

"Tôi nghĩ huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ sàng lọc lại, tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ mới lên và các em lên đội tuyển Việt Nam có thể hiện được hay không đó mới là điều quan trọng.

Thường huấn luyện viên mới thì người ta luôn muốn có cái gì đó mới, cái dấu ấn của họ nhưng quan trọng nhất các cầu thủ lên đó đáp ứng được như thế nào. Lúc đó thì huấn luyện viên mới chốt lại được.

Danh sách đội tuyển quốc gia ở các đợt trước cũng đã được đưa cho huấn luyện viên. Qua những trận đấu vừa rồi thì ông ấy cũng đã nhìn ra được bộ khung cho ĐT Việt Nam." - HLV 48 tuổi phát biểu trong chương trình Ted Trần TV.

Dương Quang | 09:48 16/05/2024
    Bình Luận