Rõ vụ Phạm Văn Quyến trở lại ĐT Việt Nam

Vụ việc "phó tướng" CLB SLNA sắp trở thành trợ lý của HLV Kim Sang-sik ở ĐT Việt Nam đã được làm rõ.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, HLV Kim Sang-sik đã trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam cách đây chưa lâu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp Những chiến binh Sao vàng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những kết quả không như ý thời gian qua.

Vụ Văn Quyến làm trợ lý - Bóng Đá

 Phạm Văn Quyến đang làm trợ lý ở đội một SLNA.

Đáng chú ý, gần đây các trang mạng xã hội lan truyền tin đồn cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến có thể trở lại ĐT Việt Nam để làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik. Đây là đề tài được người hâm mộ trong nước bàn luận rất nhiều, bởi vì "Cậu bé vàng" của xứ Nghệ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Dù thế, theo nguồn tin từ Soha, tin đồn nói trên không chính xác. Được biết, CLB SLNA không đề cử việc này và phía VFF cũng không liên hệ với đội bóng để mời HLV Phạm Văn Quyến lên tuyển làm trợ lý.

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Văn Quyến đang đảm nhiệm vai trò "phó tướng" ở đội một SLNA. Đội bóng xứ nghệ vừa có sự thay đổi bất ngờ ở vị trí thuyền trưởng khi HLV Phạm Anh Tuấn thay thế người tiền nhiệm Phan Như Thuật. Về phần Phạm Văn Quyến, có lẽ cựu tuyển thủ 40 tuổi cần thêm một thời gian để tích lũy kinh nghiệm huấn luyện.

Dương Quang | 05:42 15/05/2024
    Bình Luận