HLV Malaysia: "Đó là tổn thất của ĐT Việt Nam và là tin vui cho chúng tôi"

HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra tổn thất lớn nhất của ĐT Việt Nam trong trận đối đầu với Malaysia.

Vào ngày 11/06 tới đây, ĐT Malaysia sẽ đụng độ với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu then chốt của cả 2 đội trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Malaysia:

HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng sau án treo giò. Tuy nhiên, chúng ta lại không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải do nhận đủ quota thẻ vàng. Trước sự việc này, HLV Tan Cheng Hoe đã có những nhận định: "Chúng tôi biết Quang Hải là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất trong thành tích của ĐT Việt Nam. Mất cậu ấy là một tổn thất lớn. Và có lẽ đây là một tin vui cho chúng tôi.

HLV Park Hang-seo chắc cũng không quá lo lắng và đã có những phương án thay thế. Nhưng có lẽ chúng tôi nên tận dụng sự vắng mặt của Quang Hải để có thể chơi tốt hơn và tấn công hiệu quả hơn trong trận đấu tới."

Trước đó, khi nói về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Lối chơi của Việt Nam không bao giờ thay đổi và chúng tôi đã chuẩn bị những phương án phù hợp. Dù chưa từng dẫn dắt Malaysia chiến thắng Việt Nam nhưng tôi không cảm thấy áp lực ở đây."

Đăng Huy | 06:04 10/06/2021
    Bình Luận