HLV Park Hang-seo: "Chẳng có gì phải lo khi gặp Thái Lan"

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tự tin trước trận đại chiến với ĐT Thái Lan vào ngày mai (23/12).

Trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có những nhận định về đối thủ: "Chúng ta đều biết Thái Lan là đội tuyển mạnh và ở giải nào họ cũng là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. Họ có đội hình thật sự chất lượng. Chúng tôi luôn tôn trọng họ.

[...] Tôi nghĩ rằng chắc chắn phía Thái Lan cũng đang tìm cách để ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam. Còn tôi và ban huấn luyện cũng sẽ tìm mọi cách có thể để giúp các học trò ghi bàn vào lưới họ.

HLV Park Hang-seo:

HLV Park Hang-seo tự tin trước trận gặp Thái Lan. Ảnh: VFF.

Tôi nói ngắn gọn là chẳng có gì lo lắng cả. Ông [Alexandre] Polking từng dẫn dắt CLB TP HCM, hiểu rõ cá nhân và đặc tính của các cầu thủ Việt Nam. Nhưng chúng tôi cũng đã đối đầu Thái Lan nhiều, hiểu rõ đặc tính họ, chẳng có gì xa lạ cả. Nói gọn là chẳng có gì lo lắng điều đó.

Với chúng tôi mỗi trận đều nỗ lực để chiến thắng. Tất nhiên chưa biết kết quả ngày mai như thế nào, nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo nhất."

ĐT Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo đã 3 lần đối đầu với Voi chiến. Lần đầu tiên là tại giải giao hữu King's Cup 2019, chúng ta giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Anh Đức. Tiếp theo đó là 2 trận hoà cùng với tỷ số 0-0 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đăng Huy | 16:52 22/12/2021
    Bình Luận