HLV Park Hang-seo lý giải việc thay Tuấn Anh ra sân ở phút thứ 35

HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau trận thắng ĐT Indonesia.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 4 sao trước Indonesia tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng G với 14 điểm, duy trì cách biệt 2 điểm với đội xếp sau là UAE.

HLV Park Hang-seo lý giải việc thay Tuấn Anh ra sân ở phút thứ 35 - Bóng Đá

Tuấn Anh rời sân sau 35 phút thi đấu ở trận gặp Indonesia.

Tuy nhiên, niềm vui của Những ngôi sao vàng không được trọn vẹn khi Nguyễn Quang Hải đã nhận đủ quota thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia. Chưa dừng lại ở đó, NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm đến trường hợp của Nguyễn Tuấn Anh - cầu thủ đã thi đấu tốt trong 35 phút đầu trận nhưng phải rời sân sau hàng loạt pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Tim Garuda. Dù trọng tài chính Al Ali đã có những hình thức cảnh cáo song các cầu thủ áo trắng vẫn cứ phạm lỗi với Tuấn Anh.

Sau trận đấu, thầy Park đã lý giải việc ông quyết định rút "chàng Nhô" rời sân từ khá sớm: "Tuấn Anh đã có những va chạm với cầu thủ đội bạn rồi ra dấu là thay người. Thế nên chúng tôi phải đưa Xuân Trường vào. Ngày 08/06, chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đi khám, thì mới đánh giá chính xác được mức độ chấn thương như thế nào."

Như vậy ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ kết luận chính thức nào về tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Đăng Huy | 08:52 08/06/2021
    Bình Luận