Trang chủ AFC chỉ ra điểm đáng khâm phục của ĐT Việt Nam trận thắng Indonesia

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Indonesia, trang chủ AFC đã có một bài nhận định ngắn. "ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt trận thứ 7 nên họ đã bị ĐT UAE thu hẹp khoảng cách. Chính vì thế, Những chiến binh sao vàng cần có 1 kết quả có lợi trước Indonesia ở lượt 8 này để tiếp tục củng cố ngôi đầu.

Các học trò của HLV Park Hang-seo chứng tỏ họ là đội tuyển có hàng tấn công đẳng cấp. Từ đầu trận, ĐT Việt Nam tấn công dồn dập và tạo ra nhiều cơ hội. Suýt nữa họ đã ghi bàn thắng sau cơ hội ngon ăn của Phan Văn Đức, tiếc là thủ thành Nadeo Argawinata đã làm chủ được tình hình.

Trang chủ AFC chỉ ra điểm đáng khâm phục của ĐT Việt Nam trận thắng Indonesia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam ghi 4 bàn thắng vào lưới Indonesia.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn chủ động và có cơ hội ghi bàn. Lần này Lương Xuân Trường lại sút bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên họ không phải tiếc nuối lâu. Đến phút 51, Nguyễn Tiến Linh di chuyển khéo léo giữa 2 trung vệ trước khi sút bóng ghi bàn mở tỷ số. Sau đó Nguyễn Quang Hải lên tiếng với cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62.

Chưa dừng lại ở đó, đội tuyển áo đỏ có bàn thắng đào sâu cách biệt của Nguyễn Công Phượng sau cú đánh đầu chiến thuật của Tiến Linh. Và Vũ Văn Thanh khép lại trận đấu với bàn thắng ở phút 73."

Đăng Huy | 06:04 08/06/2021
    Bình Luận