HLV Shin Tae-yong: “Đây là thời điểm thích hợp để phân tích sức mạnh của Hàn Quốc và Nhật Bản”

HLV Shin Tae-yong tự tin sẽ giành vé vào vòng tứ kết và bắt đầu phân tích sức mạnh của những đối thủ tiềm năng là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2 mở toang cánh cửa vào tứ kết cho thầy trò HLV Shin Tae-yong ở bảng A VCK U23 châu Á 2024.

Ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày mai 21/4, U23 Indonesia chỉ phải đối mặt với đội bóng được đánh giá vừa sức là U23 Jordan. Dù vậy, ngay từ bây giờ, HLV Shin Tae-yong đã nghĩ đến những đối thủ ở vòng tứ kết, có thể là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, 2 đội đã chắc suất giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp bằng 2 trận toàn thắng trước UAE và Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong tự tin trước lượt trận cuối vòng bảng.

“Tôi khá tự tin rằng chúng tôi có thể giành quyền vào tứ kết. Đây là thời điểm thích hợp để phân tích sức mạnh của Hàn Quốc và Nhật Bản,” tờ Bola (Indonesia) dẫn lời HLV Shin Tae-yong trước lượt trận thứ 3 vòng bảng với U23 Jordan.

Tại VCK U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất để cạnh tranh 1 chiếc vé đến Olympic Paris 2024. Tham vọng đó suýt bị phá hỏng sau thất bại 0-2 ngày ra quân nhưng việc đả bại Australia với tỷ số tối thiểu đã giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong thắp sáng cửa đi tiếp. Giờ là lúc họ thể hiện sức mạnh của mình bằng màn trình diễn trước U23 Jordan, cái tên được xem là yếu nhất trong 3 đối thủ của U23 Indonesia ở vòng bảng.

Nam Thành | 19:32 20/04/2024
    Bình Luận