HLV Troussier: "ĐT Việt Nam đã thiếu may mắn"

Theo trích dẫn của VTC News, HLV Philippe Troussier có nhiều lý do để tiếc nuối sau trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước Iraq.

Với thất bại 0-1 trước ĐT Indonesia cách đây chưa lâu, ĐT Việt Nam đã sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023. Theo đó, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Iraq chỉ mang tính thủ tục. Dù vậy, các học trò của HLV Philippe Troussier vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam không gặp may - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam chơi tốt trước Iraq. Ảnh: VTC.

ĐT Việt Nam thậm chí còn ghi bàn dẫn trước. Sau đó, dù mất người bởi thẻ đỏ của Khuất Văn Khang, đại diện Đông Nam Á vẫn nỗ lực chiến đấu và chỉ chấp nhận trận thua 2-3 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Troussier có lý do để nuối tiếc. Ông cho hay: "Tại giải đấu này, tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã thiếu may mắn khi đối đầu với Nhật Bản và Iraq. Đây là một bảng đấu khó khăn. Nhưng sau cùng, tôi nghĩ đội đã rời giải với hình ảnh đẹp, một hình ảnh tích cực.

ĐT Việt Nam đã chơi rất chủ động trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chúng tôi khó đá hơn nhiều vì thiếu người nhưng vẫn giữ được tính tổ chức, kỷ luật khi phòng ngự. Không những thế, đội luôn chủ động tìm kiếm, khai thác những cơ hội lên bóng dù là nhỏ nhất để ghi thêm bàn thắng nữa."

Minh Tuấn | 04:54 25/01/2024
    Bình Luận