HLV Trung Quốc: "Hôm nay chúng tôi đã may mắn"

HLV Li Tie cho rằng may mắn đã đứng về phía Trung Quốc trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc vừacó chiến thắng sít sao 3-2 trước Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tác giả các bàn thắng của Những chú rồng lần lượt là Zhang Yuning và Wu Lei (2 bàn). Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Li Tie tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH bảng B.

HLV Trung Quốc:

 HLV Li Tie cảm ơn sự nỗ lực của tập thể ĐT Trung Quốc.

Sau trận đấu, HLV Li Tie không giấu được niềm vui chiến thắng và ông cũng khẳng định đội nhà giành chiến thắng nhờ vào yếu tố may mắn. Ông chia sẻ: "Như tôi từng nhận định, ở vòng loại cuối World Cup thì không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Trước đối thủ Việt Nam, nếu làm tốt hơn, chúng tôi có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Dù sao, 80 phút đầu tiên là minh chứng cho tất cả thấy rằng ĐT Trung Quốc có thể chơi rất tốt.

Tuy nhiên chúng tôi mắc sai lầm và gặp bế tắc khi để đối thủ gỡ hòa 2-2. Nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần không từ bỏ và ghi được bàn vào phút cuối để giành chiến thắng. Bên cạnh những nỗ lực của tập thể đội, phải nói rằng may mắn cũng thuộc về phía chúng tôi. Xin cảm ơn sự cố gắng quên mình của các cầu thủ."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Trung Quốc sẽ di chuyển sang Saudi Arabia và đụng độ đội chủ nhà vào ngày 13/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 03:56 08/10/2021
    Bình Luận