HLV Uzbekistan gửi chiến thư đến U23 Việt Nam

Sau 2 thắng lợi liên tiếp trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, U23 Việt Nam sẽ phải đối mặt với một thử thách thật sự mang tên U23 Uzbekistan.

U23 Uzbekistan vừa giành chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Kuwait, qua đó cùng với U23 Việt Nam trở thành 2 đội bóng đi tiếp vào tứ kết ở bảng D.

Nhận định về trận đấu sắp tới với chúng ta, HLV Timur Kapadze của U23 Uzbekistan có phát biểu được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Mọi vị trí trên sân đều chơi thanh thoát và khá hiệu quả. Nói chung là U23 Uzbekistan chơi tốt và giành chiến thắng khá dễ. Chỉ có điều hiệp 1 đội cũng căng cứng và ghi ít bàn. Chắc chắn ban huấn luyện sẽ có những giải pháp để nhập cuộc tốt hơn.

HLV Uzbekistan gửi chiến thư đến U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Uzbekistan được đánh giá là ứng viên vô địch giải U23 châu Á. Ảnh: AFC.

Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là U23 Việt Nam, trận đấu này rất quan trọng. Cũng giống các cầu thủ của tôi, họ thi đấu 2 trận và giành 6 điểm. So với trước đây, họ tỏ ra là một đội mạnh.

Nhưng chúng tôi đã thắng Kuwait, Malaysia và giờ đây, điều tương tự trước U23 Việt Nam chắc chắn là điều mà chúng tôi hướng đến. U23 Uzbekistan đã đợi sẵn, tất cả 23 cầu thủ đều ở cùng đẳng cấp và tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ.

Trước hết chúng ta phải chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi cần đạt được kết quả như mong muốn, bất kể đối thủ ở vòng loại trực tiếp là ai. Dù đối đầu với đối thủ nào thì mục tiêu của chúng ta vẫn là chiến thắng. Ai sẽ là đối thủ phụ thuộc vào số phận”.

Phi Yến | 08:18 21/04/2024
    Bình Luận