Báo Malaysia dùng 1 từ để nói về sức mạnh của U23 Việt Nam

Truyền thông Malaysia đã có những nhận định xung quanh thắng lợi vừa qua của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

Vượt qua U23 Malaysia với khoảng cách 2 bàn nhờ các pha lập công của Khuất Văn Khang và Võ Hoàng Minh Khoa, U23 Việt Nam đã giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết giải U23 châu Á cùng với U23 Uzbekistan và là đại diện Đông Nam Á đầu tiên làm được điều này.

Nhận định về sức mạnh của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, trang The New Strait Times của Malaysia có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Đội tuyển U23 Việt Nam, đội đã đánh bại đội tuyển U23 Kuwait 3-1 trong trận mở màn, đã chơi quá tốt trước đội tuyển U23 Malaysia. HLV Torres Garrido thực hiện một số sự thay đổi so với trận đấu trước nhưng mọi chuyện không có gì thay đổi.

Báo Malaysia dùng 2 từ để nói về sức mạnh của U23 Việt Nam - Bóng Đá

Báo Malaysia dùng từ "out trình" để nói về sức mạnh của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Trong khi đó, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn thể hiện được sức mạnh tập thể và lối chơi giàu tốc độ. Họ một lần nữa chứng tỏ rằng bản thân "out trình" các đối thủ Đông Nam Á trong quá trình phát triển.

Còn với U23 Malaysia, các cầu thủ vẫn còn một trận nữa gặp đội tuyển U23 Kuwait nhưng lúc này, họ đã có thể bắt đầu dọn dẹp hành lý để về nhà sớm. Hãy quên việc giành vé đến Olympic Paris đi, điều đó là quá sức với đội U23 Malaysia”.

Phi Yến | 09:28 21/04/2024
    Bình Luận