"Một số cầu thủ U23 Việt Nam khi trở về đúng tuổi sẽ nổi trội hơn"

Với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở tuyển Việt Nam, một số nhân tố dưới tay HLV Hoàng Anh Tuấn đang được đánh giá khá cao trước thềm vòng chung kết giải U23 châu Á.

Với chủ trương đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, HLV Philippe Troussier đã cho không ít gương mặt sáng giá như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc hay Khuất Văn Khang "thử lửa" ở tuyển Việt Nam. Do đó, những cái tên này cũng được trông đợi rất nhiều sẽ là nòng cốt của lứa U23 dưới tay HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải đấu sắp tới.

Nhận định về lực lượng của U23 Việt Nam ở giải lần này, BLV Vũ Quang Huy cho biết trên báo Thanh Niên: "So với đồng nghiệp cùng trang lứa, các cầu thủ U23 từng lên tuyển rồi thì khi trở về đúng tuổi sẽ thi đấu nổi trội hơn. Đây điều đáng kể khi U23 Việt Nam tranh tài ở sân chơi châu lục.

U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình. Ảnh: VFF. 

VCK U23 châu Á là đấu trường khó khăn, nhưng việc sở hữu nhiều cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế sẽ giúp U23 Việt Nam tự tin hơn khi chạm trán với các đối thủ”.

Trong khi đó, BLV Ngô Quang Tùng bày tỏ: "Kể từ sau thế hệ tạo nên kỳ tích ở Thường Châu năm 2018, đây là lứa cầu thủ U23 dày dạn kinh nghiệm nhất".

Phi Yến | 15:32 16/04/2024
    Bình Luận