"Nếu chủ quan, ĐT Việt Nam sẽ phải trả giá trước Campuchia"

Cựu thủ môn của tuyển Campuchia, Am Sovannarath cho rằng ĐT Việt Nam có thể nhận trái đắng nếu không có sự tôn trọng đối thủ.

Vào tối 19/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Những chiến binh sao vàng đang xếp thứ 2 tại bảng B với 7 điểm và chỉ cần 1 điểm trong trận đấu với đoàn quân HLV Keisuke Honda là chắc vé đi tiếp.

Tuy nhiên, cựu thủ môn của tuyển Campuchia Am Sovannarath đã dành những lời cảnh báo đến ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam là đội rất mạnh. Nhưng Campuchia cũng đang chơi tốt, họ đang chơi ngày càng gắn kết hơn và có hiệu quả hơn. Nếu xem nhẹ Campuchia thì Việt Nam sẽ thất bại."

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng.

ĐT Campuchia trong 3 trận đấu vừa qua đã cho thấy những điều tích cực. Họ thậm chí cầm bóng nhiều hơn cả 2 đối thủ cửa trên là Indonesia và Malaysia. Những chiến binh Angkor đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Lào và có bước chạy đà tốt trước cuộc đối đầu Việt Nam.

Trợ lý HLV Ryu Hirose của Campuchia trước đó cũng bày tỏ sự quyết tâm: "Chúng tôi sẽ chiếm quyền kiểm soát bóng lâu nhất có thể để áp đặt thế trận tấn công. Điều tôi cần cải thiện ở trận gặp Việt Nam là các học trò phải gây áp lực cao hơn lên phần sân của đối thủ. Chúng tôi sẽ tự tin chơi như vậy, dù đối thủ có là ai đi nữa."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Đăng Huy | 16:57 17/12/2021
    Bình Luận