Phản ứng của HLV Thái Lan khi đụng độ ĐT Việt Nam

Việc chỉ về đích ở vị trí thứ nhì tại bảng B đã đưa ĐT Việt Nam đụng độ ĐT Thái Lan ở vòng bán kết.

Lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2021, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước ĐT Campuchia. Tiến Linh (cú đúp), Bùi Tiến Dũng và Quang Hải là những người lập công cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên chúng ta chỉ có được ngôi nhì bảng B, khi trong trận đấu cùng giờ Indonesia đã thắng đậm Malaysia với tỉ số 4-1.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ đội nhất bảng A ở bán kết, đó chính là ĐT Thái Lan. HLV Mano Polking tỏ ra bất ngờ khi ĐT Việt Nam không có được ngôi đầu bảng. Thethao247 dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng 45 tuổi: “Việc đội tuyển Việt Nam chỉ đứng nhì bảng rõ ràng là một bất ngờ lớn. Tuy nhiên đây là những gì đã xảy ra.

HLV trưởng Thái Lan bị sốc khi ĐT Việt Nam chỉ đứng nhì bảng tại AFF Cup 2021 - Bóng Đá

 HLV trưởng Mano Polking của ĐT Thái Lan. (Ảnh: Thethao247).

Tôi tin các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận bán kết với Việt Nam. Nhiều cầu thủ trụ cột đã không ra sân ở trận đấu trước nên họ sẽ có một tuần để nghỉ ngơi. Đây là một trận đấu lớn. Cả Việt Nam và Thái Lan đều đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2021. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng giỏi và đang thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Các cầu thủ của Việt Nam đã tập luyện cùng nhau một thời gian dài và thi đấu nhiều giải đấu quốc tế. Đây không phải một trận dễ chơi với Thái Lan. Ngay từ đầu tôi đã nói rằng mục tiêu của toàn đội là giành ngôi nhất bảng và giành được chức vô địch AFF Cup. Chính vì thế mà chúng tôi cần phải thắng mọi đội bóng, không có vấn đề gì cả.”

CĐV Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games

 
Endo | 12:46 20/12/2021
    Bình Luận