Phản ứng của tuyển nữ Pháp sau trận thắng đậm Việt Nam

Các nữ tuyển thủ Pháp hài lòng khi thắng đậm tuyển nữ Việt Nam trong trận giao hữu vào rạng sáng nay (2/7).

Dù thi đấu rất nỗ lực, tuyển nữ Việt Nam không tránh khỏi thất bại 0-7 trước tuyển nữ Pháp. Đây là trận giao hữu bổ ích trên đất Pháp của tuyển nữ Việt Nam trước thềm AFF Cup nữ 2022.

Kadidiatou Diani, tiền đạo tuyển nữ Pháp, lên tiếng: "Điều quan trọng là chúng tôi có được sự tự tin trước khi dự Euro nữ 2022. Chúng tôi hoàn thành tốt các trận đấu chuẩn bị của mình. Mọi thứ khá suôn sẻ. Mục tiêu của cả đội tại Euro là tiến xa nhất có thể. Quá trình chuẩn bị của đội tuyển được diễn ra từ lâu, chúng tôi sẽ đem đến những màn trình diễn tốt nhất".

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Pháp ăn mừng sau chiến thắng Việt Nam. Ảnh: ICON Sport.

Kadidiatou Diani là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Pháp trước Việt Nam. Tiền đạo này ghi 2 bàn ở các phút 11' và 45+1'.Tuyển Pháp hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA nữ. Đội nằm trong số ứng viên vô địch cho vòng chung kết EURO nữ 2022, diễn ra vào ngày 6/7 tới.

Corinne Deacon, HLV trưởng tuyển nữ Pháp, cho biết: "Chúng tôi chơi tấn công tốt. Ở hàng thủ, tôi biết cần cải thiện. Cả đội sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi với gia đình trước khi lên đường dự giải, điều đó sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể, mục tiêu là vào đến chung kết. Để làm được điều đó, cả đội phải tiến từng bước vững chắc".

Sau trận đấu với Pháp tại sân Stade de la Source, tuyển nữ Việt Nam sẽ bay thẳng đến Philippines tham dự giải nữ AFF Cup 2022. Tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng A, lần lượt gặp Campuchia (ngày 7/7), Lào (9/7), Timor Leste (11/7) và Myanmar (13/7).

Theo Duy Luân - Zing.vn | 07:52 02/07/2022
    Bình Luận