Sao Iraq nhận định thẳng thắn về trận đấu với Việt Nam

Tiền vệ của đội tuyển Iraq, Bashar Resan đã có những nhận định về trận đấu sắp tới gặp Việt Nam tại Asian Cup.

Tại Cúp các quốc gia châu Á sắp tới, tuyển Iraq nằm chung bảng đấu với tuyển Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia. Với thực lực của mình, "Sư tử Lưỡng Hà" cùng "Samurai xanh" được nhận định sẽ là 2 gương mặt giành vé trực tiếp vào vòng 1/8. 

Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc đến khả năng tạo bất ngờ của tuyển Việt Nam khi chúng ta từng tiến vào đến vòng tứ kết của giải đấu này vào năm 2019. 

Sao Iraq nhận định thẳng thắn về trận đấu với Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Iraq khá thận trọng khi tái ngộ Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được trang VTC News lược dịch, tiền vệ của đội tuyển Iraq, Bashar Resan bày tỏ những suy nghĩ về cuộc đối đầu sắp tới gặp Việt Nam khi cho biết: "Đây là bảng đấu cân bằng, không dễ nhưng giành quyền đi tiếp cũng không phải bất khả thi. Chúng tôi từng đối đầu và đánh bại với đội tuyển Việt Nam lẫn Indonesia.

Tuy nhiên, các trận đấu tại Asian Cup rất khác với vòng loại World Cup và không dễ dàng chút nào vì giải đấu tới không cho chúng tôi cơ hội sửa sai. Chỉ một sơ suất cũng khiến đội tuyển Iraq thua trận, bị loại và khiến người hâm mộ thất vọng.

Nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi là cuộc chạm trán với Nhật Bản - ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Hy vọng chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ về chiến thuật, thể lực và tinh thần. Bởi sự thiếu tập trung có thể khiến chúng tôi mất điểm. Tôi tin chiến thắng trước Indonesia ở trận mở màn sẽ mở ra cánh cửa đi tiếp".

Phi Yến | 10:30 09/01/2024
    Bình Luận