Sao U23 Thái Lan nói gì về mục tiêu giành vé Olympic?

Đội tuyển U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao ở VCK U23 châu Á 2024 diễn ra trên đất Qatar.

Đội tuyển U23 Thái Lan đã có mặt tại Qatar để sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2024 diễn ra ít ngày tới. Thầy trò HLV Issara Sritaro đặt mục tiêu vào tới bán kết để cạnh tranh 1 suất đến Paris dự Olympic 2024 vào mùa hè này.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, chân sút Settasit Suvannaseat của U23 Thái Lan khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho những màn tranh tài sắp tới. 

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đều đã sẵn sàng," tiền đạo đang thuộc biên chế Chiangrai United cho biết.

Sao U23 Thái Lan nói gì về mục tiêu giành vé Olympic? - Bóng Đá

 U23 Thái Lan đặt mục tiêu cao ở VCK U23 châu Á 2024.

"Mọi người đang cố gắng hiểu nhau hơn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, lắng nghe lời khuyên của ban huấn luyện và cố gắng thích nghi để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất có thể," Settasit Suvannaseat nói thêm.

Khi được hỏi về mục tiêu giành vé đến Paris vào mùa hè, Settasit Suvannaseat thể hiện sự thận trọng: "Đó là 1 thử thách, một bài kiểm tra mà tất cả chúng tôi đều muốn cố gắng hết sức. Bởi vì đây là mục tiêu của chúng tôi."

"Để có thành tích tốt nhất ở giai đoạn tiền Olympic. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhìn quá xa. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi từng trận một và tin rằng nếu chúng ta làm tốt, điều tuyệt vời sẽ theo sau."

Đội tuyển U23 Thái Lan thiếu vắng một số ngôi sao vì VCK U23 châu Á 2024 không thuộc loạt FIFA Days. Dù vậy Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madam Pang (Nualphan Lamsam) đã cử cả HLV đội tuyển Quốc gia, ông Masatada Ishii đến Qatar để làm vai trò hỗ trợ cho U23 Thái Lan.

"Tôi đã cử HLV Ishii theo đội đến Qatar," người đàn bà quyền lực 58 tuổi nói tiếp. "Chúng tôi tin rằng với HLV Ishii ở đó, toàn đội sẽ tốt hơn, đặc biệt là việc hỗ trợ trinh sát đối thủ và lập kế hoạch tập luyện. Hy vọng chúng ta sẽ có thể tiến xa nhất có thể."

Nam Thành | 19:55 13/04/2024
    Bình Luận