Sao Việt kiều báo tin vui, có thể tham dự Asian Cup

Tuyển Việt Nam có thể sẽ có được một sự bổ sung quan trọng trước khi hành quân đến Qatar để tham dự kỳ Asian Cup 2024.

Là gương mặt từng có kinh nghiệm thi đấu tại Châu Âu và đã ra sân ở đấu trường Europa League, thủ thành Filip Nguyễn nhận nhiều kỳ vọng sẽ mang đến sự gia tăng sức mạnh cho các lựa chọn nơi khung gỗ của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên trong thời gian qua, triển vọng để ngôi sao Việt kiều được HLV Philippe Troussier triệu tập đã gặp phải nhiều trắc trở do quá trình nhập tịch của anh còn nhiều vướng mắc. 

Dù vậy, theo nguồn tin của trang VTC News, thủ tục để Filip Nguyễn được công nhận là công dân Việt Nam đang diễn ra thuận lợi hơn và dự kiến ngay tháng 12 sẽ có được kết quả

Sao Việt kiều báo tin vui, có thể tham dự Asian Cup - Bóng Đá

Filip Nguyễn có thể kịp khoác áo tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup. Ảnh: Vietnamnet. 

Nếu thông tin này chính xác, ngôi sao thuộc biên chế Công An Hà Nội sẽ hội đủ điều kiện để được HLV Philippe Troussier triệu tập đến Qatar đầu năm sau nhằm tham dự Asian Cup 2024.

Trong thời gian qua, ở vị trí người gác đền, thủ thành Đặng Văn Lâm đang gặp khó trong việc thích nghi với lối đá của chiến lược gia người Pháp. Anh tỏ ra không hiệu quả trong việc đảm trách nhiệm vụ phân phối bóng từ hàng thủ và vừa mắc sai lầm ở trận thua Iraq mới đây. 

Phi Yến | 10:30 28/11/2023
    Bình Luận