Sắp đụng độ ĐT Việt Nam, HLV Malaysia vào vai "trinh thám"

Nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định thực hiện 1 công việc.

ĐT Malaysia vừa nhận thất bại ê chề 0-4 trước ĐT UAE tại lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này khiến Hổ Malay rơi từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4 với 9 điểm trong tay (kém UAE và Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại).

Sắp đụng độ ĐT Việt Nam, HLV Malaysia vào vai

HLV Tan Cheng Hoe sẽ đến dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia vào đêm nay (07/06).

Ở lượt trận thứ 8 diễn ra vào đêm nay (07/06), ĐT Malaysia sẽ nghỉ thi đấu. Chính vì thế, HLV Tan Cheng Hoe quyết định đến xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia để có thể rút tỉa những thông tin và xu hướng chiến thuật của Những ngôi sao vàng. Bởi lẽ ở lượt trận kế tiếp, Malaysia sẽ đụng độ Việt Nam và đó được xem là trận đấu then chốt, quyết định đến hy vọng giành vé đi tiếp của Hổ Malay.

HLV Tan Cheng Hoe cũng rất mong chờ cuộc đối đầu với Việt Nam: "Sau trận thua UAE, với tư cách là huấn luyện viên, tôi tin rằng các học trò của mình vẫn sẽ tích cực cho các trận đấu tiếp theo và chúng tôi vẫn còn một vài ngày để chuẩn bị.

Trong những ngày nghỉ sắp tới, ĐT Malaysia sẽ xác định những điểm yếu và điểm mạnh của mình, đặc biệt là nỗ lực trong các buổi tập để giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam."

Đăng Huy | 17:24 07/06/2021
    Bình Luận