Sau trận Australia, ĐT Việt Nam được nghỉ bao nhiêu ngày?

BHL ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ ngơi, xả trại sau trận đấu với Australia.

Trước mắt ĐT Việt Nam là trận đấu cam go với Australia tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thất bại 1-3 trước Saudi Arabia, đoàn quân HLV Park Hang-seo quyết tâm giành được một kết quả có lợi khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Mới đây, để chuẩn bị cho kế hoạch tác chiến dài hạn, BHL đội tuyển đã đưa ra lịch nghỉ ngơi dự kiến cho các cầu thủ. Theo Sport5, sau trận đấu với Socceroos, toàn đội sẽ được nghỉ xả hơi 1 tuần. Tập thể ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại Hà Nội vào ngày 16/09.

Sau trận Australia, ĐT Việt Nam được nghỉ bao nhiêu ngày? - Bóng Đá

ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi 1 tuần sau trận gặp Australia. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 các cầu thủ cũng sẽ phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch trong quá trình di chuyển. Cùng với đó, dựa vào thực tế trận đấu thầy Park mới có quyết định cuối cùng về kế hoạch này.

Đây là một khoảng thời gian quý báu để các cầu thủ có thể phục hồi thể lực sau hơn 1 tháng tập luyện và thi đấu. Với những cầu thủ đang gặp những vấn đề về chấn thương có thể nghỉ ngơi, điều trị. Ngoài ra, quãng nghỉ cũng sẽ giúp cho Nguyễn Công Phượng hội quân ngay từ đầu cùng các đồng đội, hướng đến 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10.

Ở thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đang nỗ lực để có thể giúp CP10 đến Hà Nội sớm và bắt tay vào việc tập luyện càng sớm càng tốt.

Đăng Huy | 08:21 06/09/2021
    Bình Luận