Thủ môn Tiến Dũng, Văn Toàn sẽ đá chính trận gặp U23 Oman?

Theo quan sát trong buổi tập chiều qua của HLV Park Hang-seo, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ sử dụng một đội hình khác so với trận ra quân trước U23 Palestine.

Chiều qua 04/08, U23 Việt Nam đã tập nhẹ trở lại chỉ một ngày sau chiến thắng trước U23 Palestine. Có thể thấy rằng trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã cho nhóm cầu thủ đá chính được thả lỏng và gần như sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu với U23 Oman vào tối nay.

 - Bóng Đá

 Nhóm cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá chính trước U23 Oman?

Một nhóm khác là những cầu thủ dự bị và không được thi đấu vẫn tập luyện bình thường, nếu quan sát kỹ việc chia đội hình tập đối kháng từ nhà cầm quân người Hàn Quốc thì U23 Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi trước U23 Oman.

Theo đó, thủ môn Văn Lâm sẽ được dưỡng sức và rất nhiều khả năng sẽ nhường chỗ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bộ tứ hậu vệ sẽ là Văn Sơn, Thành Chung, Văn Lợi và Văn Hậu. Đây đều là những gương mặt đã đá chính và được tung vào sân trong trận đấu với U23 Palestine.

Đỗ Hùng Dũng, Đức Huy sẽ là bộ đôi ở trung tâm hàng tiền vệ. Hai cánh sẽ thuộc về Phan Văn Đức cùng Nguyễn Văn Toàn. Trong số này có 3 cầu thủ đã không được đăng ký thi trong trận đấu với U23 Palestine.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam tối nay.

Trong khi đó ở trên hàng công, tiền đạo nội đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại V-League là Nguyễn Tiến Linh sẽ là trung phong cắm thay cho Anh Đức, người đàn anh tại B. Bình Dương. Chơi bên cạnh tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là Trần Minh Vương, cầu thủ cũng đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL.

Đây là những tính toán và thử nghiệm hợp lý của HLV Park Hang-seo, bởi ông không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Vì vậy, các thử nghiệm trong hai trận đấu còn lại tại giải Tứ hùng U23 quốc tế là cơ hội tuyệt vời để nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá được phong độ của học trò, trước khi chốt lại danh sách chính thức sang Indonesia.

    Bình Luận