Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik?

Gương mặt từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo đang đứng trước khả năng tái xuất tuyển Việt Nam để hỗ trợ cho tân HLV Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik đã có mặt tại Việt Nam và theo nhiều nguồn tin, ông sẽ sớm xây dựng Ban huấn luyện của mình với tổng cộng 12 trợ lý. Trong đó, sẽ có khoảng 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam, bao gồm nhiều cựu tuyển thủ danh tiếng. 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, cựu trợ lý thể lực của HLV Park Hang-seo, Park Sung-gyun nhiều khả năng sẽ trở lại tuyển Việt Nam để hỗ trợ HLV Kim Sang-sik trên chặng đường mới. 

Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik? - Bóng Đá

Trợ lý thể lực Park Sung-gyun. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô. 

Khi trợ lý Park Sung-gyun còn đương nhiệm, nền tảng thể lực của các tuyển thủ được ghi nhận đã có sự cải thiện đáng kể khi chúng ta có thể di chuyển, bọc lót và duy trì lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo trong suốt cả trận đấu. 

Tuy nhiên, đến thời HLV Philippe Troussier, thể lực lại trở thành vấn đề khi các cầu thủ trên tuyển lẫn lứa U23 đều tỏ ra khá mệt mỏi trong việc thi triển chiến thuật kiểm soát bóng. Do đó, nếu trợ lý Park Sung-gyun trở lại, ông được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam giải quyết vấn đề này, qua đó hướng đến việc giành được những kết quả tích cực dưới triều đại tân HLV Kim Sang-sik. 

Phi Yến | 21:17 05/05/2024
    Bình Luận