Trợ lý Hàn Quốc ráp đội hình thay ông Park

Chiều 5/12, tuyển Việt Nam lần đầu tiên chia nhóm đá đối kháng sau hai ngày tập huấn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trước thềm AFF Cup 2022 mà không HLV Park Hang-seo.
 - Bóng Đá

HLV Lee Yong-jin đảm nhận vai trò chính từ buổi tập vào ban sáng sau khi ông Park trở về Hàn Quốc tối 4/12. Vào buổi chiều, ông Lee cho toàn đội chia tổ để đá đối kháng và ghi hình lại để phân tích.

 - Bóng Đá

Đây là buổi thi đấu đầu tiên sau 2 ngày cả đội đến từ hôm 2/12. Các cầu thủ sẽ mặc áo GPS đo chỉ số cá nhân từ đầu cho đến cuối buổi tập. Một trợ lý phụ trách phân tích số liệu sẽ lo công tác ghi hình.

 - Bóng Đá

Trợ lý Lee phổ biến lại nội dung và mục đích của buổi tập với các cầu thủ trước khi cho mọi người bắt đầu. Tuyển Việt Nam có tổng cộng 28 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn trước khi rút danh sách.

 - Bóng Đá

Ông Lee bắt đầu phân việc cho các trợ lý. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức nghe chỉ dẫn để theo sát buổi tập luyện đá đối kháng.

 - Bóng Đá

Chuyên viên phân tích Nguyễn Anh Tuấn (CLB Nam Định) lắp ráp máy quay trên khán đài A để ghi hình. Ngoài ra, đội tuyển còn dùng flycam trong một số thời điểm để làm tư liệu.

 - Bóng Đá

 Không có HLV Park Hang-seo, công việc của ông Lee nhiều hơn thường nhật. Trợ lý người Hàn Quốc được xem là "bộ não" của tuyển Việt Nam, người luôn đưa ra các phương án để HLV trưởng chọn lựa.

 - Bóng Đá

 Hôm nay, ông Lee sẽ chủ yếu đứng quan sát như cách ông Park thường làm sau khi đã phân chia công việc. Một số vấn đề còn lại của đội là việc trung vệ Nguyễn Thành Chung bình phục nhưng còn đau nhẹ.

 - Bóng Đá

Ở vị trí thủ môn, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh, Văn Lâm được yêu cầu chơi bóng và chuyền có chủ đích bằng chân. HLV thủ môn Ngô Việt Trung đòi hỏi ba học trò phải chuyền sệt, chính xác vào các cột mốc.

 - Bóng Đá

Ở phía sau khung gỗ, trung vệ Bùi Tiến Dũng miệt mài tập riêng với ba trợ lý để kịp trở lại trước trận gặp Philippines ngày 14/12. Trung vệ Viettel bị đau sau trận giao hữu với Dortmund và tập riêng từ đầu chuyến tập huấn.

 - Bóng Đá

Theo yêu cầu từ phía đội tuyển, truyền thông không tác nghiệp phần đá đối kháng. Các trợ lý nhanh chóng kéo khung thành di động ra khoảng 2/3 sân để phục vụ bài tập đá đối kháng.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 19:39 05/12/2022
    Bình Luận