Ông Park bình thản dù Hàn Quốc vừa gây địa chấn ở World Cup 2022

HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam ở Vũng Tàu, dù đội bóng quê hương Hàn Quốc vừa gây địa chấn ở World Cup 2022.
 - Bóng Đá

Sau chuyến bay đầy bão táp di chuyển từ Hà Nội vào Bà Rịa Vũng Tàu tập huấn, chiều 3/12 tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại đây.

 - Bóng Đá

Nhiều sự chú ý dành cho thuyền trưởng tuyển Việt Nam cùng các cộng sự đồng hương ở buổi tập này, bởi đêm 2/12 đội bóng quê hương Hàn Quốc của HLV Park Hang-seo vừa gây địa chấn khi đánh bại Bồ Đào Nha để vào vòng 1/16 World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn khá bình thản điều hành buổi tập như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí đôi lúc ông Park còn tỏ ra hơi cáu với các học trò khi thực hiện sai ý đồ của mình.

 - Bóng Đá

 Các trợ lý người Hàn Quốc ở tuyển Việt Nam như ông Lee Young Jin.

 - Bóng Đá

Hay bác sỹ Choi, người vừa trở lại tuyển Việt Nam ở lần tập trung này cũng không khác so với HLV Park Hang-seo, tất cả đều dồn sự quan tâm vào công việc.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, việc chiến thắng Bồ Đào Nha và lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/16 của đội nhà Hàn Quốc tại World Cup 2022 cũng khiến HLV Park Hang-seo phấn khích, nhưng điều này chỉ diễn ra thời điểm kết thúc trận đấu.

 - Bóng Đá

Ở buổi rèn quân đầu của tuyển Việt Nam tại Vũng Tàu, các học trò thầy Park sau khi có sự nghỉ ngơi đầy đủ đã tỏ ra hưng phấn và tập trung trong cữ tập chiều 3/12.

 - Bóng Đá

Ở một góc sân, 4 thủ môn gồm Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Văn Toản và Văn Hoàng tập riêng cùng trợ lý Ngô Việt Trung.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó chân sút đang được kỳ vọng lớn tại AFF Cup 2022 Phạm Tuấn Hải được trợ lý, đồng thời cũng là tiền đạo xuất sắc một thời Anh Đức chỉ bài riêng.

 - Bóng Đá

Phan Văn Đức cũng khá tập trung, dù mới đây việc chia tay đội bóng quê hương SLNA đầu quân cho CAHN gây ra khá nhiều tranh cãi. Dự kiến Văn Đức và các đồng đội tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu 1 tuần. Sau đó tuyển Việt Nam trở lại Hà Nội chuẩn bị trận giao hữu với Philippines trên sân Hàng Đẫy.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 20:04 03/12/2022
    Bình Luận