"Trọng tài chuyên môn kém, phá nát cả trận đấu"

Chuyên gia Kwak Him-chan của trang Daum (Hàn Quốc) cho rằng trọng tài chính Saoud Ali Al-Adba đã có nhiều quyết định chưa chuẩn xác.

Đề tài về trọng tài chính Saoud Ali Al-Adba được NHM Việt Nam quan tâm và bình luận rất nhiều sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Vị trọng tài người Qatar đã có những quyết định gây tranh cãi và khiến cho Những chiến binh sao vàng gặp bất lợi.

Nhận định về cách điều hành trận đấu của vị vua áo đen Al-Adba, chuyên gia Kwak Him-chan của trang Daum (Hàn Quốc) có bài viết "Trọng tài chuyên môn kém và rõ ràng đã phá nát trận đấu". Trong đó có đoạn: "Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam cầm bóng nhiều hơn và lấy lại thế trận. HLV Park Hang-seo tung những cầu thủ dự bị vào sân để thay đổi cách tấn công và điều này đã phát huy tác dụng. Các cầu thủ đã khai thác vào những khoảng trống nơi hàng thủ ĐT Thái Lan.

Trọng tài Saoud Ali Al-Adba có những quyết định gây tranh cãi trong trận Việt Nam vs Thái Lan.

Tuy nhiên, có một thứ đã kìm hãm sự quyết tâm của ĐT Việt Nam, đó chính là quyết định của trọng tài. Ông Saoud đã có những tình huống thổi có lợi cho Thái Lan. Ngay cả trong những pha bóng rõ ràng nhất, ông ta vẫn kiên quyết xua tay và tiếp tục trận đấu. HLV Park Hang-seo tỏ ra tức giận còn các cầu thủ Việt Nam phản đối gay gắt."

Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 tới đây.

Đăng Huy | 07:47 24/12/2021
    Bình Luận