Trọng tài xử lý thiếu chính xác trận Việt Nam - Thái Lan

Trọng tài chính điều khiển trận bán kết AFF Cup thứ hai giữa Thái Lan và Việt Nam gây ra không ít tranh cãi.

Sau hiệp một bị dẫn trước 2 bàn, tuyển Việt Nam dâng lên ép sân mạnh mẽ. HLV Park Hang-seo quyết định tất tay khi yêu cầu học trò mạnh dạn tấn công. Và thực tế cho thấy, Việt Nam tung ra tới 14 cú sút so với chỉ 6 của Thái Lan.

Tuy nhiên, trong ngày mà Quang Hải thiếu may mắn với 2 lần đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang, tuyển Việt Nam đã thất thủ. Dù vậy, những quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu thật sự gây ra tranh cãi.

 Tình huống cầu thủ Thái Lan để tay chạm bóng.

Trong một tình huống tấn công của tuyển Việt Nam, Tristan Do đã phạm lỗi đẩy người với Quang Hải trong vòng cấm. Thế nhưng, vị vua áo đen xua tay ra dấu hiệu cho trận đấu tiếp tục. Kế đến, cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tay nhưng cũng không có tiếng còi nào vang lên.

Bình luận viên của VTV6 nhận định: "Đó chắc chắn là 1 quả penalty cho tuyển Việt Nam. Tristan Do đã phạm lỗi rõ ràng với Quang Hải. Một quyết định quá thiếu chính xác."

Trong hiệp một, Theerathon chơi tiểu xảo khi dùng cùi chỏ tác động vào mặt Quang Hải. Đáng tiếc trọng tài không theo kịp pha bóng và cũng không có bất kỳ thẻ phạt nào được đưa ra

Chung cuộc, Việt Nam để thua 0-2 với nhiều pha xử lý thiếu chính xác của trọng tài.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:04 23/12/2021
    Bình Luận