HLV Thái Lan lao ra đường biên gây hấn với Ngọc Hải

Tình huống diễn ra trong khoảng thời gian nửa đầu trận đấu, và trọng tài đã phải rút thẻ vàng để cảnh cáo thuyền trưởng Voi chiến.

Cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan tại bán kết AFF Cup diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu trận. Hai đội liên tục có những pha va chạm trên sân, thậm chí ngay cả huấn luyện viên cũng lao ra ngoài đường biên để tham gia tranh cãi.

Cụ thể, tình huống diễn ra vào phút 18, trong một nỗ lực truy cản, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có tình huống phạm lỗi với Supachok Sarachat, khiến cầu thủ đội bạn nằm sân. Chứng kiến pha truy cản không hợp lệ đến từ "Ramos Việt Nam", HLV Alexandre Polking không thể giữ được sự bình tĩnh.

Quế Ngọc Hải tỏ thái độ với HLV Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Thái Lan phẫn nộ lao ra đường biên.

Theo Zing, chiến lược gia 45 tuổi đã lao vào sân và tỏ thái độ gay gắt với thủ quân Việt Nam. Trong khi đó, Ngọc Hải giữ vẻ mặt đầy lạnh lùng, khiến đối thủ trở nên ức chế. Sức nóng chỉ tạm thời giảm xuống khi HLV Park Hang-seo can thiệp. Sau đó, thuyền trưởng Thái Lan đã phải lĩnh tấm thẻ vàng do lỗi phản ứng thái quá. 

Trận đấu khép lại với tổng cộng 39 pha phạm lỗi từ cả hai đội và trọng tài phải rút ra tổng cộng 9 thẻ vàng. Tuy nhiên, nếu chính xác hơn, vị vua áo đen hoàn toàn có thể truất quyền thi đấu của thủ môn Thái Lan sau pha lao ra khỏi vòng cấm, phạm lỗi rõ ràng với Văn Toàn vào khoảng thời gian cuối hiệp một.

Highlights: Vietnam 0-2 Thailand

 
Trường Sơn | 21:24 23/12/2021
    Bình Luận