Tuấn Anh cập nhật về chấn thương cổ chân

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương cổ chân gặp phải trong trận Indonesia.

Sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Indonesia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã vắng mặt trong cả 2 trận đấu gặp Malaysia và UAE của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua. Trở về nước sau khi đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp, "chàng Nhô" cùng các đồng đội sẽ cách ly 7 ngày trước khi được trở về với CLB.

Tuấn Anh cập nhật về chấn thương cổ chân - Bóng Đá

Tuấn Anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương.

Mới đây, chia sẻ với Bongdaplus, tiền vệ gốc Thái Bình đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương hiện tại: "Chân của em dẫu không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vẫn còn đau khi thực một số động tác. Hiện em vẫn chưa chạy được vì đi bộ vẫn còn đau, có lẽ phải cần nghỉ ngơi và dưỡng thương thêm một thời gian nữa mới ổn."

Như vậy, tiền vệ đang thuộc biên chế của HAGL vẫn cần thêm thời gian để hồi phục trước khi trở lại tập luyện. Tuấn Anh là cầu thủ từng có tiền án chấn thương khá dày nên cá nhân anh cũng hết sức thận trọng.

Theo thông tin từ Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, V-League dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 7. Tức là còn hơn 1 tháng để Tuấn Anh có thể hồi phục và trở lại thi đấu cùng đội bóng Phố Núi tiếp tục chinh chiến. Hiện tại, sau 12 vòng đấu, HAGL vẫn đang dẫn đầu BXH với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Viettel 3 điểm.

Đăng Huy | 18:42 18/06/2021
    Bình Luận